Trang

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

HAPPY BIRTHDAY TUẦN SAU.

Nghĩ đến Birthday mỗi năm là một tuổi đời hạnh phúc..Từ khi sinh ra, lớn lên và già đi là một chặng thời gian không nhỏ..mỗi ngày đều phải lo toan cho tương lai của mình ..ôi nghe mệt nhọc lắm chứ..làm sao có tiền để mua cơm, mua thứ này thứ kia..đi chỗ này chỗ nọ..còn bệnh hoạn cũng phải phòng..hihi..
Vậy mà mình đã trải qua biết nao năm dài tháng rộng từng ngày và từng đêm, vui buồn đều có, thương ghét giận hờn..
Từ một chín năm hai đến nay hai không một ba..hihi mình không thể bày tỏ hết mọi điều. .điều này có lẽ ông Trời hiểu hết các bạn ạ..mình cũng đồng lõa với ông vậy..hãy nói ra những điều có thể..đó là những phước đức mà mình được ơn trên ban..
Rất vui và hạnh phúc khi ta được no ấm và có những người chung quanh hiểu ta..đó là động lực tiếp cho ta thêm sức sống..Sự sống luôn còn những điều cần làm..cần học hỏi..




2 nhận xét:

  1. Mấy hôm nay em bận việc, giờ mới sang thăm chị - Mến chúc chị ngày mới an vui và nhiều may mắn

    Trả lờiXóa
  2. Chị nói tuần sau sinh nhật mà ko nói ngày làm sao em gái sang dự sinh nhật chị đây (hihi) ..Vậy thì em gái chúc chị có một sinh nhật vui vẻ , trẻ đẹp , nhiều sk , may mắn..chị nhé!


    [img]http://www.chblog.com/public/gateau-anniversaire.jpg[/img

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]