Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

HAPPYBIRTHDAY GIANGKIEU..05-11-2013.

Một tuổi mới là một tuổi đời đi qua..nỗi buồn lắng đọng, niềm vui dâng trào..
Năm nay mình được các bạn tổ chức cho một sinh nhật thật vui và ấm áp..
Những người bạn thân thương, chân tình..mà Giáng Kiều luôn quý mến như người thân của mình..
Những người bạn rất trẻ trung về tâm hồn, rất sâu sắc về những ý nghĩ và rất ân cần trong những cử chỉ..
Giáng Kiều luôn ghi khắc từng bạn trong tâm trí mình ..mỗi bạn như một nguồn năng lực giúp mình mạnh mẽ vươn lên trong những ngày tháng đã qua..không còn buồn, hay một mình cô quạnh..
Các bạn đã cho mình một tình thương tuy nhỏ nhoi..nhưng đối với Kiều thì rất to tát và hạnh phúc lắm.
Đây là một gia đình thứ hai của mình ..cho mình tất cả sự hãnh diện, sự thương yêu và trân trọng..hihi
Giáng Kiều không thể bày tỏ hết ..chỉ biết rằng từ ngày quen biết các bạn là hạnh phúc..là iu thương và vui cười trong từng khoảnh khắc..Cảm ơn tất cả các bạn mình nhé..


















9 nhận xét:

  1. [img] http://www.netlife.vn/images/2012/12/19050346-4744997832_82ae6af1ce_z.jpg [/img]
    Ngày nghỉ cuối tuần an vui chị nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cám ơn Minh Châu đã ghé đến thăm chị..mấy hôm nay chị bận việc nhà và nhiều việc linh tinh..
      Tuần mới rồi em à..chúc em vạn sự đều như ý nhé..

      Xóa
  2. MT sang thăm chị , cuối tuần vui vẻ , hp chị nhé ... Happy birthday chị ...

    [img]http://c2.img.v4.skyrock.net/2370/31282370/pics/2705261906_1.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị bịnh
      nay mới hết nè Tím ơi..sổ mũi thôi..Hoa hồng đẹp mà không có gai hén chị thích lắm..hihi..Nếu ở gần thì chị sẽ mời em đến mum bánh kem rồi..
      Chị cảm ơn Tím nhiều nhé..chúc em lun đẹp và gặt hái nhìu thành công nghe..

      Xóa
  3. Lâu rồi ko vào, hôm nay ghé thăm chị đây, chúc chị GK sinh nhật vui vẻ, luôn rạng rở và yêu đời mãi nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi sinh nhật thứ sáu mươi mốt rồi Tiến Dũng à..
      Tiến Dũng cũng vui khỏe nhé..mấy hôm nay thời tiết xấu..nên cứ ăn rồi ngủ..hihi
      Còn hai tháng nữa là Tết rồi..mau ghê..TD lại qua xông nhà cho chị nhé..nhờ vậy mà vui vẻ, rạng rỡ và yêu đời..hihi

      Xóa
  4. Đến thăm Chị, chúc chị những ngày nghỉ cuối tuần thật vui và an lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày nghỉ lại ngủ em ạ..ở nhà cũng buồn..đi chơi cũng không thích..ngày nào cũng bày ăn rồi dọn dẹp hết ngày..xem tin tức thì nghe toàn tin dữ..
      Chị cảm ơn Minh Châu sang thăm..chúc em nhiều niềm vui mới nhé.

      Xóa
  5. Chúc chị sinh nhật vui vẻ. ....

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]