Trang

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

CUỘC ĐUA KỲ THÚ TẬP 7.







Trải nghiệm đi bằng xe taxi trong những đoạn đường tới những địa điểm cũng khá mệt..và thấy các người đua toàn chạy hối hả, có lẽ vì thế khi gặp tình huống khó thì ai cũng dễ bị sốc..lo lắng..tress..và hôm nay Hari đã làm bổn phận của mình..vượt rào..mới biết những lúc khó khăn mới thấy quí thành quả mà mình đạt được..
Tập này cũng rất ấn tượng về việc kết một cây chổi..và người sản xuất chổi cũng cho mọi người thấy sức lao động làm một cây chổi không dễ lấy tiền của khách mua..khi mua ai cũng chọn cây chổi đẹp chắc kết đều..thì tiền của họ mới được xuất mua..
Khen Hari đã làm cây chổi hoàn mỹ, còn Thu Hiền thì xua lấy xua để với cây chổi, Linh Chi thì bực dọc về cây chổi kém chất lượng của nàng..nếu bán cây chổi này cho Chi có lẽ Chi không lấy đâu..hihi
Tập 7 còn phần hai..vì thế Đoàn Mạnh và Linh Sơn về sau cùng vẫn còn đang diễn vào tập 8..không loại ..Hari và Tiến Đạt về đầu phần 1 tập này..
Bài hát cũng không khó , chỉ cần học thuộc , còn hát thì có lẽ không ai có thể hát được..Hari Won thì muốn hiểu từ ý nghĩa của bài hát nhưng vì thời gian ít ỏi,.và TĐ cũng không hiểu ý bạn mới sinh ra cãi cọ, Tiến Đạt cũng muốn giải thích nhưng vì cuộc đua không cho thời gian ngừng nghỉ để giải thích, vì có giải thích bài hát này thì Hari cũng không hiểu....thế là xung đột đến ngột ngạt..Tiến Đạt tuyên bố bỏ cuộc .và đứng lên bỏ đi chỗ khác, Hari lúc này cũng thấy căng thẳng..cũng không nói gì....hihi.. tình cảm và cuộc đua đang dằng xé hai trái tim màu Hồng..huhu.










 






 

                                                  

8 nhận xét:

  1. Chị Giang Kiều chắc sẽ được nhà truyền hình thực tế "tuyển dụng" quá bởi chị đã giới thiệu phần 1 tập 7 tuyệt quá. Hấp dẫn trong từng câu chữ. Heee! Chúc chị chủ nhật vui. Thân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi..cảm ơn Nhật nhiều nhé..có lẽ mình suy nghĩ trực giác thôi..chứ nếu mời hay tuyển dụng thì trước đám đông mình không ổn, mình sẽ run đấy ý tưởng cũng run theo..
      TEM VÀNG hên lắm ở bài này đấy.. Ánh Nhật.chị xin chúc mọi điều may mắn và bình an trong đời sống và tinh thần nhé.

      Xóa
  2. Chị GK ơi ..!!! chị còn nhớ MT ko ..?? lâu rồi ít tung tăng bên blogspot nên ít sang thăm chị , đừng buồn MT chị nhé ... Cũng ko thấy chị sang thăm MT nữa chắc chị quên MT rồi (hixhix) ... Bắt đầu từ hôm nay MT sẽ ở bên đây nhiều hơn vì blog Yahoo HK sắp đóng cửa rồi đó chị nên mọi người sẽ trở về đây nhiều hơn , MT sẽ sang thăm chị thường xuyên hơn chị nhé !... Tuần mới vui vẻ , may mắn..chị nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi chị cũng quên em thật mà..hihi nhưng vẫn nhớ cái avata Paris của em..
      Anh Huandrum có thông báo trên Facebook nên chị nói thế là MT sẽ qua gần chị rồi..Lúc này chị theo dõi Cuộc đua Kỳ thú nên không đi đâu được...
      Chị đọc comment muốn chít luôn...vì Cuộc đua có rất nhiều người comment trong chương trình em ạ..vả lại cô cháu chị là Hari cũng đang trong Amazing Race nên chị phải theo dõi thôi..hihi..cũng vui qua từng tập..còn 5 tập nữa là hết tức là hơn một tháng đó..ok em qua thăm chị.. chị mừng lắm vì có cô em gái luôn nhớ mình vinh hạnh biết bao đó em có biết ý nghĩ của chị về em không..?
      Chị sẽ qua xem em viết gì nè..lại thơ buồn chứ gì..haha..chị ít thơ nên bài thơ nào chị đọc được là chị đáp lại được..còn không thì ngó rồi vìa nhà..
      Tuần mới em cũng vui vẻ và iu đời nhé..mạnh khỏe nữa.

      Xóa
  3. Tuần mới vui vẻ , nhiều sk chị nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em Mực Tím nhen..mấy ngày nay chị thấy rất khỏe vì gặp cô em iu mến sang thăm..
      Chị chúc em vui và hạnh phúc trong tình iu nhé.

      Xóa
  4. Mấy ngày hôm nay em bận công việc nhiều quá nên không đến thăm chị, chị thông cảm cho em nhé
    Chúc chị nhiều niềm vui và an lành
    [img] http://www.hoacuoi24h.net/res/product/hoa-tinh-yeu-29.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc nào cũng được Minh Châu Trần ơi..hoa tặng chị đẹp ơi là đẹp này..

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]