Trang

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

TẬP 3 CUỘC ĐUA KỲ THÚ.



Những cảm xúc mạnh xảy ra trong tập 3,  Hari lại làm cho mọi người chú ý, những câu chuyện nhỏ trong một chương trình lớn..Hari đã đem tất cả tình cảm của mình gửi hết vào đây..











Thử thách đập niêu,  Hari tập đập niêu và bóng, nhưng thật ra là Tiến Đạt đã làm nhiệm vụ này, ban đầu có lẽ Hari không hiểu làm sao để cho bạn mình đập trúng những vật chướng ngại này, hình như đội nào cũng mệt mỏi với thử thách đập niêu...Diệp lâm Anh thì vung một cách mãnh liệt với thân hình nhỏ nhắn cô đã cố gắng bay lên..và vung cũng khá ấn tượng cuối cùng da tay cô bị rát đỏ....
Tiến Đạt tuy thấp nhưng khi đập niêu và bóng những cú vung và đánh của Tiến Đạt rất nhanh và chính xác..những cái niêu bay và bóng bể cũng rất đẹp...
Lần này đội màu hồng về đích thứ 3..lúc về đích hình như Tiến Đạt chạy đua với Hari..rất vui khi thấy Tiến Đạt chạy về với tốc độ rất nhanh còn ..lạng lách với Hari nữa...rapper Tiến Đạt có nụ cười cũng rất chiến thắng..hihi..tấm thảm chào đón Hari thật nồng hậu..bich..bich..may té trên cát..chứ không thì nát ..mông..haha...bạn Huy Khánh thì rất vô tư cứ để cho các bạn gái ..vỡ mông..có 4 nàng về đích..đau đít...huhu..

8 nhận xét:

  1. Sang thăm chị, chúc chị buổi chiều vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày mai lại xem CĐKT Mẫn nhé..Chị cảm ơn Mẫn sang thăm.
      Trời chiều ni cũng mát mẻ và có hai chị bạn đến chơi nên cũng rất vui Mẫn ạ.

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Hihi chào anh ngu ho..Rất vui khi anh sang nhà.
      Kiều cũng chúc anh tuần mới vui khỏe nhé.

      Xóa
  3. Chào phóng viên báo...đài, cưng viết hay lắm, tiếp tục nhé, mình không ngờ Kiều theo dõi cuộc đua tài này, mình có xem vài lần mà không theo liên tục, có người chiến thắng rồi đó, thấy báo đăng, các bạn trẻ qua các thử thách như vầy sẽ trưởng thành hơn! Vui tươi Kiều nhé, thương nhiều! (~_*~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sóc qua chơi mừng quá nè..ui cuộc đua tài này coi cô cháu mình diễn hài vui lắm ai cũng thích..vì cái giọng lai nửa Việt nửa Hàn cộng thêm cái nét rất tự nhiên và rất dễ thương nên phải coi để xem cháu có am hiểu trò chơi và có làm được gì không..cũng may là cháu học tiếng Việt cũng khá nên không có gì trở ngại vả lại có người bạn cùng chơi hiểu ý bạn mình , chứ nếu người khác e không được..
      Kiều chỉ chú ý đội cháu mình thôi Sóc à..viết để sau này xem lại cho khỏi quên những cảm nghĩ đó mà..
      Chúc Sóc vui vẻ nhé..sắp được gặp bạn TM rồi..huhu còn hơn một tháng nữa thui.

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Hihi thấy em sang là vui và an lành mà..
      Hôm nay hình như có lễ lớn bên đạo Thiên Chúa Giáo em nhỉ..
      Chúc em luôn chiến thắng chính mình và nhiều đức tin em nhé.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]