Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

ĐỘI HỒNG VỀ ĐÍCH TRONG TẬP 2 CUỘC ĐUA KỲ THÚ


Ngày 2-8-2013 lúc 20 giờ, sau khi xong việc nhà, bật tivi xem HARI WON đi thi..lo lo..không biết cô nàng này hôm nay có ổn không..

Đầu tiên các đội mua vé đi miền Tây xuống tỉnh Cà Mau TĐ nói với Hari xa khoảng 500km..Hari lần đầu tiên được đi một tỉnh ở VN xa như vậy, nên cô nghe hơi giật mình..thốt lên..hớ!!

Khi đến nơi Tiến Đạt và Hari không đi taxi mà đi xe ôm đến Bưu Điện để nhận mật thư. Sau khi đọc hai cô cậu chọn nông vụ.
 
  
      
Tiến Đạt chọn nông vụ..rất khôn ngoan..một bí quyết hợp với thực tế và sở trường của hai cô cậu..
Giữa trưa nắng đến kho cá cũng chín mà mọi người phải ngồi làm toán với một sàng hai thứ đậu mà màu hạt đậu cũng na ná vàng, dưới ánh nắng chói chang làm sao cặp mắt không lóa mới lạ, đếm loạn thị là chắc..hihi..Khi thấy Hari và Tiến Đạt rất chăm chú..đến nỗi nhìn hình ảnh Hari thì thấy..nàng ngồi bệt không sợ nóng với mặt đất đen thui và nóng tới nứt nẻ..tư thế thật thoải mái, hai chân dang rộng ôm trọn cái mẹt đậu to đùng..và cắm cúi hai tay lựa đậu nhanh nhanh và miệng thầm đếm nhẩm, Tiến Đạt có đôi chân nhào lộn, nhảy nhót cũng siêu đẳng nên dù đạp xe mệt nhưng Tiến Đạt vẫn không ngồi kiểu Hari, kiểu ngồi của anh cũng rapper không chuyển động, nghiêm túc chăm chú vào những hạt đậu trước mặt..lúc này không ai nhìn ai..hihi..và cuối cùng Đạt hỏi Hari về số hạt đậu..Hari vừa nhìn lên trời vừa trả lời.. nhớ là 2192..lúc này bác thấy Hari giống khuôn mặt của em gái Maria quá..nhìn con lúc đó rất tỉnh táo..mừng cho Hari.
 
 
Lần này nhận mật thư và đi tiếp đến khu nhà dấu mật thư, sau khi hỏi thăm lấy mật thư thì nhiệm vụ tiếp là vá xe đạp.

 


Hai cô cậu vá xe đạp, người vá, người bơm rất sành điệu, đoạn này cả hai vá xong cùng tươi cười nhận mật thư đi tiếp hành trình bằng chiếc xe vừa vá xong..hai cô cậu chở nhau giữa trời nắng cháy..thấy Hari ngồi đằng trước không có mũ mà còn quạt, miệng thì chùng bùng có lẽ nóng khó chịu..mà còn phải đi đến 10 km lận..ôi tê chân, đau cái mông, may mà Hari mập lên mấy ký..hihi..cuối cùng giữa đường Hari cũng không kìm nén được cái sườn xe..nên đành buột miệng la lớn...đau..đi.. có lẽ TĐ phải chạy nhanh nên cứ để cho Hari kêu thoải mái..xe vẫn cứ lăn đều..như Hari kể..anh Đạt đạp mệt lắm..

..thế là đi tiếp ra bờ sông đi thuyền và cano..hai cô cậu có dịp ngắm sông nước..nước sông ở Cà Mau có vị mặn nên Hari nói giọng nửa Việt nửa Hàn..nghe ngang ngang rất lạ khiến bà con hăm mộ ai cũng thích..


Đến nơi Hai cô cậu lại trèo qua những cây cầu cheo leo ngoài khơi, ngoằn ngoèo cả dây dợ lung tung, TĐ nhìn thấy cũng rối mắt..nhưng cũng nhắm mắt làm tới..thế mới là thi mờ..hihi..nhìn đôi chân thoăn thoắt của TĐ tôi ngỡ Tiến Đạt Đinh đang Rapper cho mọi người xem..hihi vừa trèo lên và cuộn thật nhanh sợi giây thừng dưới nước..may mắn thay TĐ la lớn..tìm được mật thư rồi em ơi..thật trìu mến...Hari cũng vui sướng giọng ngọt ngào không kém..opa hay quá..vui quá hai người lăng xăng lấy mật thư đi tiếp..
May mà Tiến Đạt làm quản lý, nếu không Hari sẽ mệt đấy...Hari cũng là động lực tiếp sức cho Tiến Đạt mà..
Đến đây Hari thấy thoải mái, thấy con Trăn thì thích con Trăn lắm và hỏi con Trăn có tên không..ai bảo Hari yếu nhỉ..tuy nhiên thì Đạt là người bị Trăn quấn cổ và phải đi thang bộ lên một chòi cao .. cuối cùng nhận được mật thư đi tiếp.. gương mặt Tiến Đạt vui mừng và cùng Hari...về đích..
Thế là cuộc thi kết thúc đội Hari và Tiến Đạt về đầu tiên.. cảm nhận..CHẾT của Hari MỆT của Tiến Đạt..Huy Khánh cười và hỏi cảm nghĩ của hai bạn: Hari cười tươi và nói..Mệt Chết ..

8 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Nhưng vui nhất là bạn sang Tem nhà Giáng Kiều và xem CĐKT của cháu Hari nha.
      Tem cho bạn hiền nhé..chúc bạn lúc nào cũng vui thật nhiều.

      Xóa
  2. Sang thăm chúc chị an vui ấm áp mãi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm nay lạnh thì đúng hơn Mẫn à..mưa bão ầm ầm TP cũng u ám.
      Cảm ơn Mẫn nhiều nhé đã bỏ chút thời gian sang thăm chị.Chúc Mẫn cũng mọi sự an lành nha.

      Xóa
  3. [img]http://www.thephotoargus.com/wp-content/uploads/2011/07/Va.jpg [/img]
    Chiều sang thăm chị, chúc chị luôn vui khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay thứ năm rồi, ngày mai lại đến ngày xem TIVI Minh Châu ạ, cũng là một niềm vui..MC cũng xem cho vui nhé..Mong cho đội của cháu làm tốt và cũng cho khán giả những ấn tượng để theo dõi.
      Luôn chúc MC nhiều niềm tin trong Chúa nhé, và luôn gặp mọi điều tốt đẹp.

      Xóa
  4. [img] http://img3.tamtay.vn/files/photo2/2013/6/19/8/5340073/51c10a17_75322fe8_1814251_111255864209_2_resize.jpg [/img]
    Em sẽ xem và cỗ vũ cho đội của cháu chị
    Chúc chiến thắng.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế là hết 3 tập rồi..những tuần sau lại xem MCT nhé
      Chúc em cuối tuần tràn đầy yêu thương tràn đầy ước nguyện.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]