Trang

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

NÚI BÀ ĐEN

Sáng thứ sáu 16-08-2013 dậy sớm 4h30 hihi sửa soạn đi Tây Ninh...5h30 ra khỏi nhà và đến chỗ hẹn lúc 6h..không biết xe đón mình đã đến đâu..lúc này đang nhìn xung quanh..nhưng chưa thấy..điện thoại em Hằng cũng vừa gọi đến..
Đang ngồi chờ trước trung tâm văn hóa Tân Bình K nhìn thấy Tấn Khoa anh chàng mảnh khảnh hỏi thăm..chị có phải chị Kiều không..mừng quá..có bạn rồi..chị Kiều đây..
Cũng không phải chờ lâu..xe của anh Vũ Phạm đang tới kia rồi..anh đậu xe từ xa và lúc này điện thoại K lại reo....từ đằng xa đã nhận ra dáng người quen quen anh Vũ Phạm bác sĩ bệnh viện ở Long An..
Lúc này đã 7h trên xe cả gia đình anh Vũ có hai cháu và bà xã..mọi người chào hỏi nhau thật thân mật..trên đường đi không ghé ăn sáng được vì sợ không đến kịp như giờ đã hẹn với em Hằng.
Con đường rất tốt nên xe chạy cũng rất nhanh, không bị kẹt xe...mọi người cũng thiu thiu với cảnh vật hai bên đường nào quán ăn, nào chợ, từng quãng đường qua đi qua đi và anh Vũ bỗng nói vói bác tài rằng anh bỏ quên tờ bản đồ chỉ đường đi..nhưng cũng không có gì trở ngại, anh Vũ lại điện cho Hằng để hỏi thăm lại con hẻm để rẽ vào..
Tới nơi..trước cửa rào nhà Hằng rất đông người..nhà trai đang chuẩn bị bưng quả vào nhà gái..hôm nay được biết là ngày đám hỏi em gái của Hằng và cũng là ngày cuối của chuyến về thăm gia đình trong hai tuần qua..trưa mai 17-08-2013 em Hằng lại trở về nhà tận xứ Đài
Buổi sáng mới 9h mà nắng gắt không thể tưởng không thể chụp ảnh ngoài trời lúc này...
K và Khoa anh chị Vũ và hai cháu cùng một người bạn nữa tên Nguyên ngồi chung một bàn..em Hằng sau khi nắm tay mọi người mừng rỡ thì lại lăng xăng lo tiếp khách cùng những người thân..
Bữa tiệc được bắt đầu với món súp gà, món cánh gà chiên dòn, món ốc bưu nhồi thịt, món cá chẻm chua ngọt, món bao tử và dồi trường né..cuối cùng là món lẩu, món nữa mà mình thích là món chè sen..
Sau khi mọi người nhà trai ra về, nhà gái thu dọn bàn tiệc..Em Hằng lúc này cũng xong nhiệm vụ trong nhà..sau nửa tiếng ngồi uống trà cùng nhau để chờ em Hằng..mọi người sẽ đi tham quan Núi Bà Đen ở Tây Ninh..
Từ lâu nghe nói đến NÚI BÀ ĐEN..nhưng chưa khi nào có dịp..

1. Chị có chuyến đi du lịch tâm linh thật tuyệt - Chúc mừng chị nhé

1. Nói đúng hơn là đi gặp em Hằng từ xa về VN.

2. Sang thăm chị, chúc chị được nhiều niềm vui

3. Chúc mừng chị. 10 năm rồi em chưa trở lại nơi này.

4. Mời chị món ngon cuối tuần nè
    [imghttp://images.family.channelvn.net/Images/Uploaded/ngocdung/2008/12/tomnuong1.jpg[/img]
    Chúc chị ngày nghỉ lễ nhiều niềm vui và hạnh phúc

1. Chị không có ăn lễ, bình thường như mọi ngày.

5. [img] http://images.family.channelvn.net/Images/Uploaded/ngocdung/2008/12/tomnuong1.jpg
    [/img]

Bạn có thể dùng thẻ sau để: