Trang

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

THỂ DỤC BUỔI SÁNG.

Sau Tết cảm thấy bị lên cân, quần áo sao cứ chật ních khó thở..hihi..
Ở nhà công việc cũng làm mỗi ngày cho ốm..nhưng làm xong lại ăn nhiều..
Tối đến thấy phim nào cũng hay..xem đến tận 1 giờ khuya, có khi đến 1g 30..
Sáng dậy 8g nhưng mắt và thân hình cứ nặng trĩu..mình bị bịnh hay sao ấy..
Một hôm không ngủ được..thức đến 4h30 sáng..Kiều bèn thay đồ đi xuống khuôn viên của Cao ốc đi bộ..buổi sáng gió mát lạnh..cảm thấy dễ chịu. chung quanh kẻ ngược người xuôi cũng đi bộ..
Một lúc sau Kiều thấy một vài người tụ tập..Kiều đến nhóm này và gặp cô bạn thân..thế là gia nhập tập DƯỠNG SINH... ngay..và cô bạn còn cho biết sau giờ tập Dưỡng sinh là giờ tập KHIÊU VŨ hai điệu CHACHACHA và BACHATA...

1. Lâu rồi em mới lại vào blog, chúc chị khỏe và mãi an lành chị nhé.

1. Chị cũng ít lang thang, tối phải ngủ sớm sáng dậy sớm tập thể dục đó tinhtho ơi..
      Hình trên là nơi chị ở, các bạn chị trong nhóm Dưỡng sinh buổi sáng ngay dưới sân nhà.
      Chúc tinhtho luôn có trái tim khỏe nhé.Mọi sự bình an.

2. Ghé thăm, chúc K những ngày nghỉ lễ thật vui.

1. Cảm ơn Hale nhiều nhé..ngày lễ K cũng không đi đâu..
      Chúc Hale luôn khỏe và cuối tuần nghỉ ngơi thoải mái nhé.

3. [img] http://hoadep.net.vn/User_folder_upload/userfiles/images/hoalandodiep.jpg [/img]
    Chúc chị tuần mới sức khỏe và niềm vui

1. Rât vui vì MCT sang thăm chị. Những bông hoa trong chậu hoa rất đẹp.
      Chúc MCT những ngày lễ sắp tới an vui và luôn có những bài viết thật hay.

4. [img] https://static.lingo.vn//upload/Product/392/Nam_2012/Thang_10/Ngay_18/Hoa-Dat-Huong-Thuy-Ho-Diep-2-Canh-Cam-Vao-Binh-Nghe-Thuat-03.jpg [/img]
    Kiều yêu dấu ơi, nhớ quá!

1. Cảm động nè Sóc ơi..ngày hôm qua đi xa TP cả ngày..
      Trời hôm nay mát quá K ngủ hoài quên cả ăn trưa..
      Tối nay đi tập về thấy có cuộc gọi nhỡ ..K đoán của TM gọi.
      Giờ sắp đi ngủ rồi..chúc Sóc vui và khỏe nha.

5. Lần đầu em ghé thăm chị,chúc chị ngày cuối tuần an vui và hạnh phúc chị nhé.

1. Rất vui được em ghé thăm, và thêm lời chúc tốt đẹp.
      Được biết em ở Đồng Tháp, chị có nhiều kỷ niệm ấu thơ ở đấy, chị rất muốn về ĐT một lần nhưng chưa có dịp nào cả, đường xá xe cộ cũng rất xa...
      Cảm ơn Mẫn nhé, chúc em và gia đình luôn an vui và hạnh phúc.

6. Em chúc chị có những ngày lễ thật vui, cafe chị ơi chị Sóc đang buồn kìa chị.

1. Nghỉ lễ thì rảnh rang xem tivi suốt ngày...phim nhiều lắm coi không hết..
      Ra đường thì nắng nóng khó chịu em à..chị coi vậy chứ ỉu xìu hà..Sóc mà buồn thì đáng lo lắm..vì thế nên chị cũng sợ cái buồn lắm,hôm nay em cho hai chị leo huyền rồi..hihi..nhưng không sao em nhỉ..ngày tháng còn nhiều, mong rằng mọi người luôn bình an và khỏe mạnh là điều cần thiết.

7. Chị ơi, ngày lễ em sang thăm chị, em chúc chị và gia đình ngày lễ có những bữa cơm thật vui và ấm cúng chị nhé!

1. Trời nóng lại đổ mưa..nên hai ngày nay thấy trong người nặng nề và khó chịu em à...
      Cảm ơn NKB nhé..em cũng vui nhé tên buồn nhưng không buồn phải không..
      Ngày lễ lúc nào chị cũng không dám đi chơi vào những dịp lễ..muốn chụp hình cũng rất vất vả..đến đâu thì phải xếp hàng..nhất là đi chuyện ấy..hihi..
      Mấy hôm nay hôm này thì bạn đến hôm sau thi bạn kêu, đi ăn hoặc cafe rất vui em ạ.
      Chị sắp đi chợ rồi,chúc em gái chị mãi xinh và nhớ có mặt trong buổi off lần sau với anh Jacky nhé..để chị em mình có dịp tâm tình và chụp ảnh kỷ niệm nhen.

8. Sang thăm chị, một ngày như ý và vui chị nhé

1. Cảm ơn MC nhé, chủ nhật thật ý nghĩa với MC.
      Nếu ai cũng được như ý và vui thì nhất rồi.

9. Trả lời
    1. Tối nào chị cũng coi phim cho dễ ngủ đó em trai..
      Chiều chị có tin em trai đi chợ..vậy có mua gì cho chị không vậy.
      Chúc em có những buổi trò chuyện vui vẻ cùng các bạn của em nhé.

Bạn có thể dùng thẻ sau để: