Trang

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

ĐI XEM SHOW...

Thích được đi, chừ có thời gian đi mừng quá...ngủ không được trước ngày đi, đến Thái suốt đêm cũng không ngủ..thao thức vì lạ chỗ..hihi.
Sáng ngủ dậy chưa tỉnh táo lắm, nhưng cũng nhanh nhanh sửa soạn qua loa để đi ăn sáng..và bắt đầu cho một cuộc hành trình trên đất Phật Thái Lan.
                   Xem 4 show nhưng chỉ có một show rất ấn tượng...được cười bể bụng...
                         Biển đẹp và tôi...trời đang nắng chói chang...

1. HÊN QUÁ ĐƯỢC TEM CỦA TIỂU THƯ GK...

1. [img]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/c0.0.403.403/p403x403/577875_433562690061650_1422514186_n.jpg[/img]
      Chúc nàng ngày tám tháng ba
      Chàng yêu chàng quý gấp ba ngày thường...

2. Đang xin...bình an cho tất cả mọi người...được mãi mãi sống dai sống dài lâu..để đi du lịch bạn ơi.

2. Hihi..K cũng vui vì bạn sang TEM bài ni..chờ lượm Tem bạc nữa nha...

3. Chị ơi em BM đây. Chị, Chị Thanh Nhã, chị Thùy Minh... lúc nào cũng xinh tươi, yêu đời quá. Em phải học hỏi mấy chị để lúc nào cũng thấy hân hoan.
    [img] http://anhup.alo9.net/anh/2-2013/p1oyWGSelM.jpg[/img]

1. Chị rất vui được đón tiếp Bạch Mai vào ngôi nhà tình bạn...nhà chị đơn sơ, vắng vẻ..chỉ có tình thương và nỗi nhớ thì nhiều em à..
      Năm mới chị chúc Mai cũng xinh đẹp như cánh Hoa Hồng tặng chị nhen..
      8-3 cầu chúc em nhiều iu thương em nhé...và cảm ơn em đã ghé thăm chị.

4. Chị ơi, em sang thăm chị...hihi..Gần đến ngày của chị em mình rồi, em chúc chị luôn vui khỏe, trẻ trung yêu đời, hạnh phúc và ấm áp những yêu thương chị nhé!

1. Chào em gái dịu hiền của chị..rất vui em sang thăm chị hôm nay...
      Ngày 8-3 em cũng vui nhé, chị chúc em có những bông hoa thật đẹp Nhật Ký Buồn nhé..
      Chị cảm ơn lời chúc của em gái NK vui nhé..đừng buồn ha..

5. Em chưa có dịp đi Thái, xem hình chị em cũng muốn có một chuyến sang đất Phât. CHúc chị ngày 8/3 thật vui vẻ ngập tràn hạnh phúc nha chị! Mến

1. Sang bên Thái các con đường toàn xe hơi,các đường cao tốc rất tốt...
      Cây cối hai bên đường rất đẹp, rất sạch, người dân ở đây cũng rất ý thức.
      Trong TP kiến trúc rất đẹp và qui mô lắm Chân Như à..nên đi du lịch để biết thêm những điều hay về đất nước bạn em nhỉ.
      8-3 nghe SD lên TP gặp chị em mình nữa đó em chuẩn bị nha..
      Chúc em ngày 8-3 vui vẻ và được nhiều Hoa Hồng nhen.

6. [img] http://3.bp.blogspot.com/-dahxoQ-u5og/UTWEqdi3dYI/AAAAAAAAAdc/8bC9oMmV85k/s320/P1000384.JPG [/img]
    Em thích tấm này chị Kiều ơi !

1. Cảm ơn em sang thăm chị nhé..chị cũng thích tấm đó...cảm giác bước xuống nước biển rất mát và thoải mái.
      8-3 vui vẻ và hạnh phúc em gái nhé.

7. [img] https://www.nganluong.vn/data/images/gift/8-3-2011/thiep05.jpg [/img]

1. Chị cảm ơn Minh Châu nhiều nhiều nhé..ước gì chỉ mở những hộp quà xinh xinh kia..
      Chúc em mọi điều như ý trong năm mới Minh Châu nhen.

8. Đi Thái vui chị nhỉ ...Hihi...em thích và ấn tượng nhất là show bắn phi tiêu...hay thật ( cười ...le lưỡi )
    Chúc chị 8 -3 thật vui , hạnh phúc và luôn trẻ đẹp chị nhé. Thân mến.

1. Chị cũng thích những chú Voi co chân thật cao và ngước mặt lên trời và lấy đà phóng phi tiêu tới trúng những quả bóng MN à..vui và thán phục những người đã huấn luyện các chú Voi làm đủ trò..Voi vẽ trên Áo Thung, Voi massa, Voi Đá banh thật vui...và sau đó nó đi nhận chuối từ khán giả cho..rất hay chị thấy nó cầm rất gọn và nhẹ nhàng không đụng vào tay của khán giả đâu..tài thiệt..hihi
      Chị cũng chúc MN thật vui và cafe cùng các bạn trong ngày 8-3 nhé.

9. chị ui,đi thái chụp hình đẹp wa hà,hjjj.em qua chúc chị luôn an vui,trẻ khỏe,và hạnh phúc thật nhìu chị nha...nhân ngày 8/3

1. Ừ còn nhiều hình lắm Quyên trần ơi...đi đến đâu cũng đẹp và thích lắm em à..
      Thích nhất vào siêu thị của Thái bán các thức ăn sấy khô, họ để một ít cho khách hàng dùng thử, khi đi ra ai cũng no vì thử nhiều món quá..hihi
      Chị rất vui em ghé thăm, chúc em 8-3 vui vẻ và thật nhiều hoa Hồng nhen.

10. Lâu quá mới sang thăm chị GK rồi , chị đừng buồn MT nha vì blogspot này ko nhận được Mail nên lười tung tăng quá chị ơi ...!!! Chị GK có blog yahoo HK ko ..??? MT thường xuyên bên đó hơn. MT chúc chị GK 8/ 3 nhận được nhiều hoa hồng , vui vẻ , trẻ đẹp như những đóa hoa hồng chị nhé .

1. Cháo em gái, chị không có YH HK MT ơi..chị thấy ở blogspot cũng ok lắm..dễ thao tác hơn trước nhiều..
      Cũng có tải hình ảnh được là chị thấy vui và clip nhạc tải cũng dễ ít thao tác hơn trước.
      Chị mừng em ghé thăm, chúc em ngày Quốc Tế PN thật vui em nhé.

11. Chúc….
    Tháng 3 ngày 8 đã đến rồi
    Viết mấy vần mừng chị em thôi…
    Chúc Mẹ bình an vui vẻ sống
    Mong Em hạnh phúc, rạng rỡ môi
    Cầu mong phái đẹp luôn xinh đẹp
    Ước muốn đàn ông chớ mải chơi
    Chia sẻ việc nhà, chung vai gánh
    Hạnh phúc ngập tràn với muôn nơi…

1. Lâu rồi K mới gặp bạn, sang năm mới K chúc thanhthuoc một năm đầy niềm vui và hạnh phúc nha.
      Bài thơ hay quá...
      Ước muốn đàn ông cứ mãi vui..
      Việc nhà em luôn chu toàn tất.
      Hạnh phúc là anh biết hiền hòa.
      Lo trong lo ngoài là anh cả..em vui..hihi

12. Một chuyến du lịch thật ấn tượng, những tấm ảnh lưu lại càng ấn tượng hơn...
    Chúc mừng ngày của chúng ta nha GK iuiu! Vui vẻ khỏe mạnh_hạnh phúc ngập tràn...
    [img]http://farm3.anhso.net/upload/20110817/05/o/anhso-055836_3.gif[/img]

1. Đúng đo banglangtim à..ngày xưa mình đi chơi về không có ảnh..bây giờ đi đâu mà không có máy ảnh là thất bại to lớn..tiếc lắm những nơi mình đi qua, những giây phút thật thoải mái với những phong cảnh hữu tình, những người bạn trên đường đi cũng rất nhớ..kỷ niệm bao giờ cũng rất đáng quý và trân trọng.
      Mình chúc bạn và gia đình thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.
      Mùng 8 tháng 3 vui tươi và nhận được vô số hoa hồng bạn nhé.

13. LonelyMan gửi tới K những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 8-3 nhé.

1. K nhận hết rồi Hale ơi..rất vui Hale sang thăm..
      Chúc Hale ngày 8-3 không phải làm gì nhé..hihi

14. em qua thăm chị.cảnh đẹp,người cũng đẹp chị ạh.Ngày mai là 8/3, LA chúc chị luôn xinh đẹp,nhiều sức khỏe và may mắn trong cuộc sống chị nhé!

15. Em gái cũng thật vui nhé Lan Anh, chị cảm ơn em vì lời khen và chúc.
    Mong rằng chị em mình đều khỏe, vui và mãi hạnh phúc em nhỉ.

16. [img] http://www.amthuc365.vn/uploads/content/2012/02/21/ngay-83-an-gi-o-dau-11bf.jpg [/img]
    8/3 chúc bạn iu vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc !

1. Ngày nào cũng vui bạn hỉ, cũng lội trong hạnh phúc TM nhen.
      Những bông Hoa rất tươi và màu Hồng rất đẹp, giỏ này mua mắc tiền lắm đây...
      Cảm ơn TM nhé...

17. Kiều yêu dấu!
    Ngày 8/3
    Tôi muốn tặng hoa

Mai cafe chứ hả???
      Là lá la la..
      8-3 muộn màng Sóc hỉ.

18. Được đi chơi xa thích nhỉ! Chúc vui, khỏe.

1. Vâng! đi du lịch rất thích bạn à, tuổi của mình chừ mới được thư thả...nên có dịp cũng nên sắm sửa hay tiêu xài cho mình chút..khi vui và khỏe bạn nhỉ.
      K rất vui ngũ hổ đến thăm nhà..cảm ơn và chúc bạn cũng vậy nhé.

19. E GÁI SANG THĂM C ĐÂY...TỐI CHỦ NHẬT AN LÀNH HẠNH PHÚC C NHÉ ..!

1. Ui..em đến mà chị đi sinh nhật chị bạn từ trưa mãi tối mới về..hihi ôm em gái bé nhỏ của chị nè.
      Rất vui và cảm động lắm Thảo Trinh à..vì bà chị có thêm một cô em ưu ái...

20. [img] http://www.oyegraphics.com/o/monday/monday_033.jpg [/img]
    Ngày mới đầu tuần chúc bạn iu vui vẻ hạnh phúc hí !

1. Y chang như lời chúc của bạn ni..
      Hôm nay ngủ cả ngày TM à..tối nay lại thức khuya ..hihi

21. 8/3 là ngày giỗ ông ngoại em ,nên ko vào thăm chị được,,,được đi đó đây,chụp những cảnh mình thích,thật tuyệt chị ạ..ước gì em cũng được đến đó một lần cho bit,nhưng hoàn cảnh ko cho phép chị ạ..chúc chị lúc nào cũng tươi như hoa mùa xuân,em ghé thăm rùi zìa ngủ,,,,ngủ ngon chị nha.um chị cái nà,hjjj

1. Không sao em à..8-3 cũng chỉ có một ngày..nhưng chị thích ngày nào cũng 8-3...cảm ơn em luôn chúc chị đẹp..

22. Chị vừa qua nhà em mà còm không được..hihi về nhà gặp em nè..chị LA về rồi..mọi chuyện lại là quá khứ, hiện tại thì còn nhớ LA em nhỉ..
    Chị chúc Quyên ngủ ngon nhe.

23. Mùa xuân nhìn chị minh càng ngày càng xuân.
    MHD chúc chị luôn hạnh phúc!

1. Hoa Đê ơi..đúng như vậy đó...vì bây giờ chị vô lo..chỉ có lo ăn và ngủ thôi mờ...hihi
      Chị rất vui tìm được em, em cố gắng cho cái miệng xinh nhé,nghe em kể mà chị thương em quá.kinh nghiệm mai mốt nếu cái nào vừa hư là làm ngay nhé, không nên để lâu.
      Chúc em gái vui khỏe trẻ xinh tươi, luôn mong muốn hội ngộ cùng em đấy...

Bạn có thể dùng thẻ sau để: